HotLine: 0944 686 390
tu-van-trien-khai-phan-mem

Tư vấn triển khai phần mềm

Halotek là công ty chuyên tư vấn triển khai giải pháp phần mềm quản lý hàng đầu cho doanh nghiệp.

 Hotline: 0944686390

          Để xây dựng quy trình quản trị doanh nghiệp bằng hệ thống phần mềm quản lý thực sự là một trong những vấn đề khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp. Bước khởi đầu, doanh nghiệp chưa có đủ kinh nghiệm để xây dựng quy trình quản lý tổng thể phù hợp với doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm. Halotek hiểu rõ những khó khăn của khách hàng, sau nhiều năm nghiên cứu và triển khai cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, Halotek quyết định cung ứng dịch vụ tư vấn triển khai phần mềm. Giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào trong việc quan lý. Qua đó có thể giải phóng sức lao động của con người và tạo hiệu quả cao trong quá trình hoạt động kinh doanh, sản xuất.

1.Khó khăn của các doanh nghiệp: triển khai phần mềm quản lý-biết chọn ai?

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin, chúng ta chỉ cần chậm một bước là đối thủ cạnh tranh có cơ hội chiếm lĩnh thị trường. Để gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý, vấn đề ứng dụng công nghệ phần mềm nhằm tăng năng suất, giảm chi phí nhân công là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều hướng tới sớm muộn. Mặc giù biết được những lợi ích rõ ràng khi áp dụng công nghệ thông tin vào trong hoạt động quản lý kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp nhưng các doanh nghiệp vẫn cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn phần mềm...

-      Làm thế nào để lựa chọn được giải pháp phần mềm phù hợp ?

-      Làm sao chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp ?

-      Xây dựng quy trình quản lý doanh nghiệp như thế nào ?

-      Chi phí triển khai các phần mềm như: phần mềm CRM, Phần mềm ERP, phần mềm HRM, phần mềm kế toán…có lớn không?

-      Phần mềm có phức tạp không, có mất nhiều thời gian để học không.... ?

2.  Giải quyết bài toán khó: Quy trình tư vấn triển khai phần mềm của Halotek

Tại Halotek, chúng tôi giúp các doanh nghiệp giải đáp thắc mắc trên bằng việc xây dựng quy trình tư vấn triển khai giải pháp phần mềm như sau:

  • Giai đoạn 1: Khảo sát sơ bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ có mặt để giúp doanh nghiệp của bạn tìm hiểu nhu cầu và khảo sát sơ bộ quy trình hoạt động. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết để giới thiệu, demo một số sản phẩm phần mềm phù hợp với mô hình doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn giải pháp hữu ích và hợp lý nhất. Qua đó, Halotek có thể có những đánh giá sơ bộ về đặc thù quản lý của doanh nghiệp và cũng hiểu được những mong muốn mà doanh nghiệp kỳ vọng khi áp dụng hệ thống quản lý hiện đại trên phần mềm. Halotek một mặt sẽ soạn thảo các đề xuất giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, mặt khác sẽ đưa ra khoảng giá chi phí dự tính của phần mềm để doanh nghiệp có những chuẩn bị. Tất cả sẽ được tổng hợp trực quan bằng bộ hồ sơ giải pháp hoàn chỉnh với đầy đủ thông tin về sản phẩm, báo giá, phương thức thanh toán, hợp đồng….

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm thế mạnh của Halotek như:

-      Phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM

-      Phần mềm quản lý tổng thể Halo ERP

-      Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM

-      Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip

-      Phần mềm quản lý tài chính-kế toán Halo Financial

(…..)

  • Giai đoạn 2: Tư vấn lựa chọn giải pháp phần mềm phù hợp với đặc thù doanh nghiệp

Khi khách hàng và phia Halotek thống nhất được mọi mặt ở giai đoạn 1. Phía Halotek sẽ chính thức đi vào phân tích chuyên sâu và chi tiết và chính vì lý do đó nên có thể coi đây là giai đoạn hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp, có tính quyết định trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý tổng thể. Halotek sẽ có mặt trực tiếp tại doanh nghiệp và khảo sát nghiệp vụ từng bộ phận khác nhau, giới thiệu một số tính năng cơ bản của các phần mềm quản lý để 2 bên cùng trao đổithảo luận để đưa ra phương án tối ưu và phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Quá trình này sẽ được Halotek quay video và tổng hợp thành biên bản làm việc có chữ ký của người đại diện trưởng dự án các bên. Các yêu cầu phát sinh và đặc thù trong biên bản làm việc của bộ phận kinh doanh sẽ được chuyển tiếp sang bộ phận kỹ thuật để đánh giá thời gian, mức độ phức tạp từng tính năng chi tiết. Sau thời gian 1-3 ngày, Halotek sẽ gửi lại biên bản làm việc có đánh giá của bộ phận kỹ thuật, bộ phận kinh doanh, bộ phận tiếp nhận.

  • Giai đoạn 3: Xây dựng phần mềm theo quy trình chuẩn và tùy biến với từng loại hình doanh nghiệp

Sau khi hai bên thống nhất nội dung làm việc, Halotek sẽ chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng sang bộ phận lập trình và thiết kế để xây dựng sản phẩm. Trong quá trình xây dựng sản phẩm, bộ phận kinh doanh sẽ có trách nhiệm báo cáo tiến độ cho quý doanh nghiệp cũng như báo cáo thực trạng trên phần mềm, liên tục tiếp nhận yêu cầu để xây dựng được một phần mềm hoàn thiện về chức năng và quy trình, đáp ứng được những mong muốn của khách hàng trên phần mềm. Hoàn thiện sản phẩm, bộ phận support kiểm thử hệ thống, chuyển giao bộ phận triển khai.

  • Giai đoạn 4: Cài đặt, đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm

Sau khi sản phẩm được hoàn thiên, đội ngũ triển khai của Halotek sẽ cài đặt phần mềm trên hệ thống của khách hàng. Halotek sẽ trao đổi các vấn đề kỹ thuật với bộ phận IT như CSDL, yêu cầu cấu hình, thiết lập ban đầu..vv

Tiếp theo, Halotek sẽ tiến hành đào tạo nghiêp vụ phần mềm từ tổng quan đến chi tiết từng module, đào tạo từng bộ phận khác nhau với đặc thù sử dụng khác nhau, phân quyền chi tiết, hướng dẫn nhập liệu hệ thống.

Hai bên sẽ kiểm thử các tính năng phần mềm và fix lỗi nếu có. Trong quá trình triển khai, 2 bên sẽ có tiếp thu những góp ý về tính năng, giao diện để hoàn thiện sản phẩm. Tất cả vấn đề này đều được Halotek tiếp nhận và xử lý bằng văn bản.

Cuối cùng là quá trình nhập liệu thực tế, hỗ trợ sử dụng phần mềm trong việc sử dụng chính thức và nghiệm thu. Giai đoạn đầu, doanh nghiệp có thể gặp nhiều khó khăn do chưa quen với việc xử lý công việc trên hệ thống. Bởi vậy, đội ngũ support Halotek sẽ hỗ trợ nhiệt tình. Khi biên bản nghiệm thu được ký kết, Halotek sẽ bàn giao hoàn toàn tài khoản sử dụng để doanh nghiệp có thể quản lý và bảo mật thông tin.

  • Giai đoạn 5: Bảo hành, bảo trì

Quý khách hàng có 1 năm bảo hành miễn phí đối với sản phẩm phần mềm Halotek cung ứng. Sau 1 năm, 2 bên sẽ thỏa thuận ký hợp đồng bảo trì. Mọi thông tin thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc nhân viên hỗ trợ. Halotek sẽ giải đáp các thắc mắc qua các công cụ online và offline tùy vào mức độ phức tạp. Định kỳ, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỏi thăm về mức độ trải nghiệm phần mềm để có kế hoạch nâng cấp, phát triển sản phẩm tốt hơn.

  • Giai đoạn 6: Nâng cấp, mở rộng tính năng theo cầu hoặc tích hợp ứng dụng khác ( nếu có)

Quá trình nâng cấp sản phẩm có 2 loại: nâng cấp từ sản phẩm phiên bản cũ sang sản phẩm phiên bản mới và nâng cấp theo yêu cầu khách hàng.

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu nâng cấp sản phẩm do mở rộng quy mô, thay đổi nhân sư, thay đổi mô hình hoạt động hoặc có nhu cầu tích hợp các ứng dụng, mở rộng phát triển các tính năng vui lòng liên hệ qua hotline 0944 686 390 để được hỗ trợ kịp thời.

3.      Tại sao tôi nên sử dụng dịch vụ tư vấn triển khai phần mềm của Halotek?

Dịch vụ tư vấn triển khai phần mềm của Halotek giúp các doanh nghiệp, tổ chức tìm ra phần mềm phù hợp nhất với điều kiện của doanh nghiêp, có xem xét và cân nhắc đến các vấn đề như: trình độ nhân sự, thời gian, tài chính, quy trình làm việc....

Chúng tôi đã phân tích hơn 100 hệ thống các mô hình hoạt động của nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hoạt động và quy mô khác nhau. Vì vậy, doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh, support trẻ trung, năng động, nhiêt tình và đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn triển khai phần mềm của Halotek luôn làm hài lòng khách hàng dù là những người khó tính nhất! Chúng tôi luôn coi trọng giá trị đem lại cho quý khách hàng và đó cũng là mục tiêu để Halotek theo đuổi. Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các giải pháp phần mềm quản lý hoặc muốn tìm hiểu về các quy trình quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0944 686 390. Halotek luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho mọi doanh nghiệp để xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt lấy cơ hội của mình vì bạn có thể đợi nhưng đối thủ của bạn thì không!

4.      Tôi có thể liên hệ để tư vấn các giải pháp phần mềm quản lý của Halotek bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng mọi cách:

Chat online với chuyên viên tư vấn qua website http://halotek.vn/ , skype: halotek_jsc

Gọi điện qua hotline 0944 686 390

Gửi email vào hòm thư phanmemhalotek@gmail.com

5.      Tôi sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt gì?

-      Đặc biệt, chúng tôi xin gửi tặng những nhà quản lý, các CEO thế hệ mới những món quà tri thức giá trị qua hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Hãy đăng ký ngay bằng cách nhập email và họ tên của bạn. Chúng tôi chỉ gửi những thông điệp giá trị cho những ai thực sự quan tâm. Chúng tôi sẽ tuyệt đối bảo mật thông tin và không bao giờ spam. Halotek cũng ghét spam như bạn!

-      Đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mại đặc biệt của Halotek để hưởng các ưu đãi đặc biệt và nhận quà tặng hàng tháng nhé!

Mong gặp bạn sớm nhất- những đối tác tuyệt vời của Halotek!

------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK

           (Halotek JSC)

Add: Tầng 10, tòa nhà CT1-2 , Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Tu Liem, Hà Nội

Hotline:                       0944 686 390

Emailphanmemhalotek@gmail.comWebsitewww.halotek.vn

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý