HotLine: 0944 686 390

30 kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo gây thôi miên bằng ngôn từ

 Ngày đăng:  25-03-2016

Ở bài trước, Halotek đã trình bày về nội dung 7 cách viết tiêu đề email không phải ai cũng biết. Tiêu đề email nói riêng và tiêu đề các mẫu quảng cáo nói chung cần phải đảm bảo tiêu chí bất di bất dịch đó là GÂY SỰ CHÚ Ý. Tiêu đề là nhân tố thu hút người đọc vô cùng quan trọng. Cho dù bạn viết mẫu quảng cáo với nội dung hay nhất thế giới nhưng với tiêu đề buồn tẻ thì cũng không ai ngó ngàng gì, như một ngôi biệt thự lộng lẫy trong rừng sâu vậy. Joe Vitale đã tổng kết 30 kỹ thuật viết mẫu quảng cáo hay nhất hỗ trợ các marketer trong công việc viết tiêu đề. Bạn có thể tham khảo 30 cách sau:

ky-thuat-viet-tieu-de-quang-cao-gay-thoi-mien

Ảnh: Viết quảng cáo thật dễ dàng với 30 tiêu đề sau

1.    Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả:

Cuối cùng, xin giới thiệu, mới !...VD: Xin giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng đã được 1000 doanh nghiệp lựa chọn.

2.    Giới hạn đối tượng khách hàng:

Công cụ quản lý đặc biệt chỉ dành riêng cho CEO

3.     Hứa hẹn một lợi ích:

Giảm 50% chi phí quản lý doanh nghiệp mỗi tháng với phần mềm CRM

4.    Tin sốt dẻo:

 Giái pháp đột phá giúp ăn nhiều mà không sợ béo

5.    Miễn phí và miễn phí:

Dùng thử phần mềm CRM miễn phí

6.    Đặt câu hỏi tò mò:

Tôi đã bị cướp khách hàng như thế nào

7.    Mở đầu bằng một sự chứng thực:

 Phần mềm CRM đã giúp tôi tăng doanh thu 10% mỗi tháng.

8.    "Làm thế nào":

Làm thế nào để chốt sales ngay lập tức chỉ bằng những cuộc hẹn?

9.    Dùng câu hỏi trắc nghiệm:

IQ của bạn chính xác là bao nhiêu?

10.  Dùng "này" và "vì sao":

Vì sao bài viết này của Halotek có tới 3000 like?

11.  Xưng "tôi" trong tiêu đề:

Họ cười cợt khi tôi mới làm coder - cho đến khi tôi mở công ty phần mềm

12.  Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề:

Phần mềm ERP đã giúp tập toàn của tôi tiết kiệm 20 tỉ mỗi năm

13.  Dùng từ "cần gấp":

Tuyển gấp 03 nhân viên kinh doanh phần mềm

14.  Sử dụng từ "đột phá":

Tiết lộ một bí quyết đột phá trong quản lý nhân sự

15.  Vận dụng chữ in hoa và chữ thường:

Khách hàng “GIẬT MÌNH” khi tôi nhớ họ chỉ vì họ đã từng mua 5 ốc vít “ 4 NĂM VỀ TRƯỚC”

16.  Vận dụng tốt số lượng từ cho phép:

ERP thật tuyệt vời !

17.  Nêu bật ưu thế:

Giảm 50% toàn bộ sản phẩm chỉ từ 10h-11h hôm nay.

18.   "Còn ai khác":

Còn ai khác muốn sở hữu giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí ?

19.  Bảo hành, bảo đảm:

Đảm bảo bạn sẽ hài lòng - nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn

20.  Thừa nhận một khuyết điểm:

Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một

21.  Tập trung vào những kết quả tích cực:

 Tăng 20% doanh thu chỉ trong 15 ngày

22.   Cảnh báo:

Lời cảnh tỉnh cho những ai đang lưu trữ danh sách khách hàng bằng file excel

23.  Cẩn thận với sự hài hước

Mất hết dữ liệu khách hàng chỉ vì 1 câu đùa.

24.  "Dễ như trở bàn tay":

Kiếm 100 triệu mỗi tháng dễ như trở bàn tay.

25.  Cẩn thận với nền đen chữ trắng

26.  Cường điệu với những lợi ích:

Sưởi nắng bên bờ biển Nha Trang ngắm hotgirl mà vẫn điều hành công ty dễ dàng. ( sử dụng phần mềm HRM bằng smartphone để quản lý nhân viên )

27.  Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận:

Lời khuyên, sự thật về...

28.  Tiết lộ một lợi ích không ngờ:

Thật không thể tin nổi điện thoại ngâm nước 2 ngày mà vẫn hoạt động bình thường

29.  Nêu những lý do:

9 lý do bạn nên phản hồi bài viết của tôi từ 20 ngày trước

30.  Thủ pháp trước - sau:

Những điều nên và không nên khi bạn đi phỏng vấn xin việc

 Bạn có ý tưởng gì? Hãy comment bên dưới nhé!

Chúc các bạn có được những tiêu đề quảng cáo hay nhất!

 (sưu tầm cộng đồng isocial và chỉnh sửa)

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý