HotLine: 0944 686 390

Công ty nào thường sử dụng phần mềm crm?

 Ngày đăng:  30-06-2016

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, Halotek nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới phần mềm CRM. “ Công ty nào nên sử dụng phần mềm CRM?” hay “những công ty thường sử dụng phần mềm CRM ?”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Công ty nào nên sử dụng phần mềm CRM?

Bất kỳ công ty nào diễn ra hoạt động kinh doanh, tức là cần phải quản lý và chăm sóc khách hàng thì nên sử dụng phần mềm CRM. Sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, quản lý khách hàng và nhân viên hiệu quả hơn. Bạn có thể xem bài viết những lợi ích của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp tại đây.

Các công ty thường sử dụng phần mềm CRM

Dựa trên kinh nghiệm triển khai các dự án phần mềm CRM, Halotek nhận thấy rằng: các công ty thường sử dụng phần mềm CRM thường thuộc các lĩnh vực: du lịch, bất động sản, giáo dục, nội thất, phòng khám-bệnh viện, nhà hàng… Vì danh sách khách hàng của các công ty thuộc lĩnh vực này khá lớn, bởi vậy sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp họ quản lý khách hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng tốt hơn. Halotek đã thiết kế các sản phẩm phần mềm CRM chuyên sâu theo lĩnh vực. Bạn có thể tham khảo một số lĩnh vực sau:

Phần mềm CRM lĩnh vực du lịch

Phần mềm CRM lĩnh vực bất động sản

Phần mềm CRM lĩnh vực nội thất

Phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục

Phần mềm CRM lĩnh vực phòng khám-bệnh viên

Phần mềm CRM lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Phần mềm CRM lĩnh vực quản lý xe và phụ tùng

cac-cong-ty-thuong-su-dung-phan-mem-crm

Có nên sử dụng phần mềm CRM khi lượng khách hàng còn ít?

Khi lượng khách hàng còn ít, các công ty thường sử dụng các công cụ khác để lưu trữ thông tin khách hàng như sổ tay, excel, words… Việc không đồng nhất dữ liệu khách hàng khiến bạn bị “ thất lạc” không ít khách. Khách hàng sẽ có cảm giác bị “ bỏ rơi” nếu không được chăm sóc. Thất lạc khách hàng-> doanh thu giảm-> lợi nhuận giảm.  Đây thực ra là “ vòng luẩn quẩn của sự nghèo đói”. Vì vậy, dù sớm hay muộn bạn cũng nên đầu tư giải pháp phần mềm CRM để quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Nếu quy mô kinh doanh của bạn còn nhỏ và bạn chưa có chi phí đầu tư, bạn có thể tự thiết kế cho mình các phần mềm chăm sóc khách hàng bằng excel.  Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư ngay từ đầu, bạn sẽ rút ngắn được thời gian phát triển, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng mở rộng thị trường. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang quan tâm đến giải pháp phần mềm CRM, bạn có thể tham khảo giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM tại đây. Bạn cũng có thể gọi hotline 0944 686 390 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

 

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý