HotLine: 0944 686 390

CRM-vũ khí chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 Ngày đăng:  25-04-2016

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được xem như một thứ vũ khí tuyệt với có thể biến doanh nghiệp nhỏ thành doanh nghiệp lớn. Nhiều người lầm tưởng rằng CRM chỉ thực sự phù hợp với các tập đoàn lớn vì họ phải quản lý đội ngũ bán hàng khá phức tạp. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Nếu bạn hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà CRM đem lại thì chắc chắn dù ở quy mô lớn hay nhỏ bạn vẫn cần sự hỗ trợ của công cụ hữu ích này.

giai-phap-crm

Quản lý cơ hội bán hàng với CRM

Với công cụ CRM, toàn bộ danh sách khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ được quản lý chi tiết và khoa học nhất. CRM giúp bạn phân chia các cơ hội bán hàng một cách thông minh và phân phối thời gian chăm sóc khách hàng hiệu quả. CRM không chỉ giúp bạn để giữ liên lạc với khách hàng mà còn giúp mở rộng quy mô và tăng hiệu quả công việc.

Một công cụ CRM tốt cũng giống như một bản đồ và la bàn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nó giúp bạn hiểu chính xác tâm tư khách hàng, định hướng bạn cần phải làm để họ hài lòng và giải quyết những rắc rối ngoài tầm kiểm soát khi giao dịch. Cho dù là doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay lớn, việc phân chia và quản lý các cơ hội bán hàng theo mức độ tiềm năng hoàn toàn hữu ích.

CRM giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn

Bạn có thể nhìn toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ trong vẻn vẹn màn hình máy tính hay qua 1 chiếc điện thoại thông minh. Toàn bộ tương tác và mọi hoạt động đang diễn ra như thế nào được CRM thể hiện thật chi tiết qua báo cáo các chỉ tiêu. Bạn chẳng cần phải nhớ nhiều thông tin về khách hàng như những cuộc hẹn, những công việc đã làm, những dự định kế hoạch kinh doanh tiếp theo. Bất kỳ công ty nào cũng cần điều này chứ không riêng gì các tập đoàn lớn.

Một công cụ quản lý tốt như CRM sẽ giúp bạn khai thác triệt để nhu cầu khách hàng trong hệ thống data khách hàng doanh nghiệp. Không phải mọi khách hàng tiềm năng đều sẽ mua hàng nhưng với CRM bạn sẽ biết mình cần cải thiện những gì sau mỗi giao dịch chưa được như mong muốn. Đó là bởi vì một hệ thống CRM hiệu quả sẽ cho phép bạn đối chiếu và phân tích các dữ liệu mà nó lưu trữ, cho phép bạn tiếp tục cải thiện để đạt hiệu quả tối ưu.

crm-chia-se-du-lieu-he-thong

Chia sẻ dữ liệu hệ thống theo cách thông minh nhất với CRM

Khi khối lượng công việc nhiều lên đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải tiến hành phân công công việc rõ ràng cho từng bộ phận. Và CRM sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này. Bạn không cần lo lắng công việc sẽ chồng chéo. Bạn cũng dễ dàng đánh giá hiệu quả lao động từng phòng, ban. Đặc biệt, tính bảo mật của công việc luôn được kiểm soát. Với chức năng phân quyền chi tiết của CRM, bạn sẽ dễ dành chia sẻ những nhiệm vụ chung với đồng nghiệp đồng thời cũng có thể bảo mật các dữ liệu cá nhân như: sáng kiến kinh doanh, nhiệm vụ đặc thù.

Quản lý mọi lúc mọi nơi với những chiếc điện thoại thông minh

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, ngày nay bạn có thể cập nhật dữ liệu từ phần mềm CRM lên những chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc và theo dõi tình hình hoạt động của công ty. CRM cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan toàn diện về khách hàng và toàn bộ hoạt động của họ.  

Khả năng mở rộng theo quy mô

Khi công ty của bạn phát triển, nền tảng CRM bạn sử dụng cũng cần thay đổi theo yêu cầu quản lý. Nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng các công cụ kinh doanh nhỏ, nhưng khi họ mở rộng quy mô thì yêu cầu đặt ra là họ buộc phải thay đổi hệ thống phần mềm, thay đổi quy trình kinh doanh và đào tạo lại đội ngũ nhân viên để sử dụng các thiết lập mới.  

Đó là lý do tại sao nền tảng CRM luôn cần được mở rộng hơn nữa để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

CRM chính là công cụ đọc vị tâm lý khách hàng, là thứ “bảo bối” mà doanh nghiệp cần mang theo bên mình. Hiểu được khách hàng, doanh nghiệp bạn đã có 50% cơ hội chiến thắng. Tại sao bạn không đăng ký dùng thử ngay hôm nay. Hãy gọi 0944 686 390 !

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý