HotLine: 0944 686 390

Giá phần mềm CRM hiện nay khoảng bao nhiêu

 Ngày đăng:  23-06-2016

“ Giá phần mềm CRM ( phần mềm quản lý khách hàng) hiện nay khoảng bao nhiêu?”. Đây là câu hỏi được khá nhiều nhà quản lý quan tâm khi họ đang có ý định đầu tư giải pháp CRM cho doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng với hình thức trả phí đa dạng: trả phí 1 lần dùng trọn đời, trả phí theo tháng, trả phí theo tính năng sử dụng….

Không có mức giá cố định cho sản phẩm phần mềm CRM.

Nếu bạn có ý định mua sản phẩm phần mềm CRM ( phần mềm quản lý khách hàng) đóng gói ( bản fix cứng không chỉnh sửa) thì bạn có thể tham khảo giá của 1 số đơn vị trong nước và trên thế giới như: Zoho CRM, salesforce, bitrix, halotek, crmviet,  getfly crm, …. Phần lớn các nhà cung cấp giải pháp phần mềm CRM đều tính phí dịch vụ theo tháng hoặc mua 1 lần dùng trọn đời tùy vào version mà bạn chọn. Ví dụ, dưới đây là bảng giá giải pháp CRM của Zoho ( chi phí theo tháng).

bang-gia-phan-mem-crm-zoho.png

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý của Halotek, rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm bản đóng gói. Thực tế, không có sản phẩm CRM nào hoàn hảo cho tất cả các loại hình doanh nghiệp. Mức giá phần mềm CRM vì thế cũng linh động theo yêu cầu khách hàng.

“ Vừa thừa, vừa thiếu mà vẫn không đủ”

Đó là nhận định của khá nhiều khách hàng khi sử dụng giải pháp CRM đóng gói. “ Tôi bỏ ra 1 số tiền khá lớn để mua CRM của 1 doanh nghiệp nước ngoài, nghiệp vụ rất tốt nhưng không đủ nhân sự để quản lý hệ thống. Cuối cùng không sử dụng được, tôi xem như mất số tiền đã đầu tư”- Một khách hàng của Halotek chia sẻ.  Hiểu được yêu cầu khác biệt của thị trường phần mềm quản lý, Halotek đã chọn con đường đi rất riêng biệt trong việc cung cấp giải pháp CRM cho thị trường. Để giải quyết bài toán “ không thừa, không thiếu” chúng tôi đã thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu của doanh nghiệp. Tức là bạn hãy chia sẻ nghiệp vụ quản lý của doanh nghiệp mình, chúng tôi sẽ xây dựng giải pháp CRM theo yêu cầu của bạn.

“CRM mà không phải là CRM”

Với đặc thù quản lý đa dạng tại các doanh nghiệp Việt Nam, CRM được biến tấu vô cùng linh hoạt. Phần lớn, các doanh nghiệp thường có mong muốn tích hợp CRM với phần mềm kế toán, tích hợp CRM với phần mềm chuyên ngành…. Kết quả cuối cùng CRM đôi lúc lại trở thành phần mềm bán hàng hoặc phần mềm quản lý đặc biệt thật khó có thể đặt tên. Vì vậy, giá phần mềm CRM cũng linh hoạt tương xứng với tính năng khách hàng yêu cầu.

Một số tính năng CRM chuyên sâu theo lĩnh vực, bạn có thể tham khảo tại đây.

Đừng vội quan tâm đến giá phần mềm CRM vì đôi khi phần mềm giá rẻ nhưng không đáp ứng nhu cầu quản lý của bạn thì coi như khoản đầu tư này sẽ “xuống sông xuống biển.”  Theo kinh nghiệm triển khai của Halotek, phần mềm CRM tốt nhất chính là phần mềm có thể đáp ứng nhu cầu quản lý doanh nghiệp và mức giá hợp lý.

Nếu bạn quan tâm đến giá phần mềm quản lý khách hàng, hãy gọi cho bộ phận kinh doanh của Halotek theo hotline 0944 686 390 để được tư vấn. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá phần mềm CRM cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Có thể bạn sẽ có câu trả lời cho bài toán “giải pháp phần mềm CRM đầy đủ tính năng và tiết kiệm chi phí”.

Halotek

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý