HotLine: 0944 686 390

Giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM

 Ngày đăng:  25-02-2016

Để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển, việc quản lý chăm sóc khách hàng ngày càng được các CEO quan tâm rõ rệt. Mỗi khách hàng là một cơ hội kinh doanh. Hằng ngày, doanh nghiệp phát sinh rất nhiều câu hỏi:

  • Làm thế nào để quản lý thông tin khách hàng?
  • Bí quyết giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới?
  •  Xây dựng mối quan hệ khách hàng?
  •  Bảo mật dữ liệu khách hàng? Thấu hiểu tâm lý khách hàng?

       (….)

      Để giải đáp băn khoăn của các CEO, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM ra đời giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó. Halo CRM được xây dựng với tình yêu và nhiệt huyết của trung tâm phát triển phần mềm Halotek. Chúng tôi mong muốn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, mang ánh sáng công nghệ lan tỏa tới cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Là phần mềm CRM online, bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Điểm đặc biệt của Halo CRM là hoạt động trên mọi thiết bị, bạn có thể truy cập phần mềm CRM thông qua các thiết bị ipad, mobile….hoặc cài vào máy tùy vào sở thích của bạn. Đây là tính năng đặc biệt của Halo CRM mà rất ít phần mềm CRM hiện tại có được.

gioi-thieu-phan-mem-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang-halo-crm

Ảnh: phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM

     Bạn có thể tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Tính năng tìm kiếm dữ liệu khách hàng linh hoạt như search box google. Chỉ cần nhớ 1 trong các thông tin liên quan như số tên hoặc email, mã số thuế… Halo CRM sẽ list ra các danh sách khách hàng chi tiết nhất.

      Thật đơn giản để quản lý 10-20 khách hàng nhưng sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi bạn phải quản lý và chăm sóc hàng trăm hàng triệu khách hàng. Phần mềm Halo CRM sẽ giúp bạn quản lý hệ thống khách hàng này một cách đơn giản nhất. chiến dịch marketing: SMS, Email, tự động hỏi thăm chúc mừng sinh nhật….

       Điểm nổi bật nhất của Halo CRM là bạn có thể tùy chỉnh sửa đổi các thông tin, thêm, sửa, xóa các tính năng cơ bản theo mong muốn. Bạn sẽ được truy cập và chỉnh sửa code trực tiếp như một IT mà không cần phải liên hệ với Halotek. Chúng tôi cam kết chỉnh sửa các chức năng phát sinh căn bản trong vòng 2-3 ngày làm việc nếu doanh nghiệp bạn yêu cầu. Chúng tôi tự hào là một trong các đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm CRM đơn giản và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, Halotek đã xây dựng và phát triển các phần mềm CRM đặc thù theo nhiều lĩnh vực như:

  • Phần mềm Halo CRM cho trung tâm tiếng anh, gia sư
  • Phần mềm Halo CRM cho thẩm mỹ viện, Spa
  • Phần mềm Halo CRM cho ngân hàng
  • Phần mềm Halo CRM cho phòng khám, bệnh viện
  • Phần mềm Halo CRM cho công ty tư vấn luật, TMĐT

                                    (….)

     Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc các lĩnh vực trên, đừng lo lắng. Halotek sẵn sàng customize theo mong muốn của bạn. Chúng tôi luôn có chính sách ưu tiên với các doanh nghiệp xây dựng CRM lĩnh vực mới. Halotek cam kết giảm giá 20% cho các khách hàng đầu tiên thuộc lĩnh vực đặc thù.

     Trên đây là bài viết giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM. Ngoài chức năng chính, Halotek còn hỗ trợ cung cấp miễn phí danh bạ doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành cả nước. Với mục tiêu kết nối giá trị Á Châu, Halo CRM chắc chắn sẽ làm bạn thích thú khi sử dụng. Đừng quên đăng ký dùng thử và trải nghiệm sản phẩm. Chúng tôi cam kết hoàn tiền vô điều kiện khi bạn không thấy hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà Halotek cung cấp. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu các tính tăng chi tiết của phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM trong bài viết tiếp theo.

Phần mềm Halo CRM- giải pháp quản lý khách hàng kỷ nguyên số!

Phòng marketing Halotek

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý