HotLine: 0944 686 390

Phần mềm CRM- công cụ tuyệt vời giúp lưu trữ nhật ký giao dịch với khách hàng

 Ngày đăng:  24-03-2016

Phần mềm CRM là công cụ tuyệt vời giúp bạn lưu trữ toàn bộ nhật ký giao dịch với khách hàng. Thông qua CRM, bạn dễ dàng theo dõi được toàn bộ  giao dịch với khách hàng như một cuốn nhật ký điện tử. Lưu trữ nhật ký giao dịch với khách hàng không chỉ giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt được tình hình chăm sóc khách hàng mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với việc quản lý của CEO.

crm-cong-cu-quan-ly-nhat-ky-xu-ly-giao-dich-voi-khach-hang

Phần mềm CRM- quản lý toàn bộ giao dịch khách hàng

Với phần mềm CRM, bạn có thể hình dung mình đang sở hữu 1 cuốn nhật ký thú vị ghi chép chi tiết và đầy đủ nội dung toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng:

Thời gian

Khách hàng

Nội dung

Sản phẩm

Nhân viên phụ trách

Tình trang

10-05-2015

Nguyễn Văn A

KH A gọi điện khảo giá sản phẩm X- đã tư vấn. 1 ngày sau gọi lại

Sản phẩm X

Nhân Viên B

Khách hàng tiềm năng

11-05-2015

Nguyễn Văn A

Đã gọi điện chăm sóc. Khách hàng khá hài lòng, chuẩn bị ký hợp đồng

Sản phẩm X

Nhân Viên B

Khách hàng đang xem hợp đồng

12-05-2015

Nguyễn Văn A

C gọi điện, khách hàng yêu cầu chuyển hợp đồng trong ngày mai + xuất hóa đơn

Sản phẩm X

Nhân viên C ( B đang chăm sóc nhưng xin nghỉ phép)

Chuyển hợp đồng cho khách hàng

13-05-2015

Nguyễn Văn A

C đã chuyển hợp đồng và thu tiền. chuyển bộ phận kỹ thuật hỗ trợ. Hẹn 1 tháng gọi lại chăm sóc.

Sản phẩm X

Nhân viên C

Đã ký hợp đồng và thanh toán

13-06-2015

Nguyễn Văn A

M gọi điện hỏi thăm tình hình sử dụng dịch vụ. Khách hàng hài lòng và giới thiệu khách hàng K.

Sản phẩm X

Nhân viên M

Khách hàng hài lòng, giới thiệu khách hàng K.

 

Ảnh: Nhật ký quá trình giao dịch với khách hàng sẽ được ghi lại chi tiết với phần mềm CRM 

Thông qua bảng nhật ký giao dịch với khách hàng, nhân viên kinh doanh dễ dàng theo dõi tiến trình, lên lịch hẹn chăm sóc khách hàng vào thời gian tiếp theo. Nhật ký giao dịch khách hàng còn giúp nhà quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua các giao dịch khách hàng. Phần mềm CRM cũng là công cụ hữu ích để đánh giá hiệu quả của nhân viên.

Với phần mềm CRM, bạn dễ dàng:

-          Theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch, nhật ký xử lý, quá trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên, từng nhóm kinh doanh.

-          Theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

-          Nhân viên kinh doanh mới dễ dàng tiếp nhận công việc khi nhân viên phụ trách có việc đột xuất hoặc nghỉ việc.

-          Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng, cải tiến dịch vụ khi cần thiết.

-          Tự động hẹn giờ chăm sóc khách hàng bằng phần mềm CRM, nhân viên kinh doanh không cần ghi nhớ.

-          Dễ dàng theo dõi tiến trình chăm sóc và thống kê khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Nếu bạn quan tâm tới các tính năng chi tiết của phần mềm CRM, vui lòng xem tại đây.

Bạn cũng có thể gọi hotline 0944 686 390 để được tư vấn hỗ trợ và dùng thử sản phẩm!

 

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý