HotLine: 0944 686 390

Phần mềm CRM lĩnh vực đào tạo-giáo dục

 Ngày đăng:  28-06-2016

Phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục-đào tạo là giải pháp quản lý toàn diện dành cho các trung tâm đào tạo như: trung tâm tiếng anh, trung tâm gia sư, trung tâm tư vấn du học. Nhằm giải quyết bài toán quản lý học viên, sinh viên tại các nhà trường, trung tâm, Halotek đã xây dựng và thiết kế sản phẩm CRM lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý ưu việt nhất.

Một vài khó khăn của các trung tâm đào tạo khi chưa sử dụng phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục.

·        Quản lý thông tin học viên, học sinh, sinh viên gặp nhiều khó khăn do dữ liệu lớn.

·        Khó khăn trong công tác quản lý học phí, thanh toán học phí các khóa đào tạo.

·        Việc trao đổi thông tin giữa học viên-phụ huynh và trung tâm gặp khó khăn.

·        Quản lý hệ thống cán bộ công nhân viên gặp nhiều khó khăn: thông tin giảng viên, giáo viên, support….

·        Các vấn đề khác

phan-mem-crm-linh-vuc-giao-duc.jpg

Giải pháp phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn trên. Dưới đây là một số tính năng cơ bản của phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục-đào tạo.

1.       Quản lý thông tin học viên + nhân viên tư vấn

-         Quản lý thông tin cơ bản về học viên: tên, tuổi, số điện thoại, học lực….

-         Phụ huynh, người liên hệ của học viên.

-         Quản lý khóa học, lớp học

-         Quản lý danh sách giảng viên, giáo viên giảng dạy

-         Quản lý danh sách nhân viên tư vấn, quản lý giờ làm việc theo ca.

2. Quản lý và chăm sóc học viên

- Phân loại học viên theo nhiều tiêu chí để chăm sóc: học viên tiềm năng, học viên đã hoàn thành khóa học, học viên đang tham gia khóa học…

- Lưu trữ nhật ký xử lý chi tiết từng học viên: quá trình học tập, chăm sóc, kết quả học tập…

- Chế độ nhắc lịch, lên lịch chăm sóc học viên tự động

3. Quản lý khóa học

- Quản lý các khóa học linh hoạt theo yêu cầu: khóa cơ bản, nâng cao, chuyên sâu….

- Quản lý khóa học và các chương trình giảm giá kèm theo.

- Liên kết với website: tập hợp toàn bộ thông tin đăng ký khóa học thông qua hệ thống web=>chuyển tiếp hệ thống CRM.

4. Marketing

-         Tự động gửi kết quả học tập của học viên cho phụ huynh

-         Tự động nhắc lịch khai giảng, lịch học qua hệ thống email, SMS cho giáo viên, học viên, phụ huynh…

-         Tự động gửi tin nhắn, mail các khoản phí cần thanh toán, tự động gửi tin nhắn/mail cảm ơn khi thanh toán thành công.

-         Tự động nhắc lịch thi, nội dung chuẩn bị ôn thi qua SMS/email.

-         Gửi email/sms các cơ hội việc làm, chương trình tuyển dụng cho học viên theo giai đoạn.

5. Chính sách

- Quản lý học viên bằng hệ thống thẻ học viên: kiểm soát ngày/giờ tham gia học tập và tự động báo cho phụ huynh.

- Quản lý các chương trình khuyến mại: khóa học giảm giá, khóa học đặc biệt chỉ dành cho học viên vip, khóa học ưu đãi cho học viên thân thiết….

- Tích hợp website thu thập các ý kiến đóng góp của học viên/phụ huynh… về chất lượng đào tạo của trung tâm.

6. Quản lý thu-chi

- Kiểm soát và quản lý quá trình thu-chi của trung tâm

- Quản lý học phí học viên, quá trình thu học phí theo giai đoạn

- Các báo cáo khác liên quan tới thu chi.

7. Thống kê, báo cáo

-         Thống kê số lượng học viên theo nhiều tiêu chí

-         Báo cáo đánh giá học viên

-         Báo cáo thu chi

-         Báo cáo kết quả dạy học của giảng viên, giáo viên

8. Tùy biến, chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý của từng trung tâm, đơn vị

Với tính nổi bật là tùy biến theo yêu cầu quản lý, phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM có thể linh hoạt chỉnh sửa theo yêu cầu của các trung tâm giáo dục, các đơn vị nhằm phù hợp với đặc thù quản lý riêng biệt. Trên đây là 1 số tính năng cơ bản của phần mềm CRM lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm phần mềm CRM, xin vui lòng liên hệ qua hotline 0944 686 390 để được tư vấn các giải pháp phù hợp.

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý