HotLine: 0944 686 390

Phần mềm Halo CRM-tùy biến linh hoạt theo yêu cầu quản lý doanh nghiệp

 Ngày đăng:  04-04-2016

Tùy biến linh hoạt và mạnh mẽ là một trong những yếu tố quan trọng đối với sản phẩm phần mềm CRM. Phần lớn, các doanh nghiệp thường mắc sai lầm khi mua các sản phẩm phần mềm đóng gói với chi phí rẻ, tuy nhiên không đáp ứng được nhu cầu quản lý doanh nghiệp. Tùy biến linh hoạt có nghĩa là phần mềm CRM triển khai phải phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. Ví dụ, hoạt động quản lý khách hàng của phòng vé máy bay khác với hoạt động kinh doanh của công ty nội thất. Dù mục đích chung vẫn là quản lý khách hàng, quản lý kinh doanh tuy nhiên mỗi lĩnh vực có những đặc thù riêng. Bởi vậy, phần mềm CRM tốt nhất là phần mềm có thể tùy biến linh hoạt theo yêu cầu quản lý doanh nghiệp.

Phần mềm CRM tùy biến linh hoạt nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều yếu tố như các tab (mô-đun), bố cục trang, các phần trong một trang, lĩnh vực,…. Những thay đổi bao gồm đổi tên, sắp xếp lại các mặt hàng và thậm chí ẩn các tab và lĩnh vực không cần thiết.

Mỗi doanh nghiệp khác nhau có những cách quản lý kinh doanh khác nhau. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng sản phẩm phần mềm cũng khác nhau tùy theo lĩnh vực, tùy theo quy mô và tính chất quản lý.  Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm quản lý, Halotek đã cho ra đời các dòng sản phẩm phần mềm theo lĩnh vực và chức năng riêng biệt. Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực: thời trang, nội thất, phòng vé máy bay, quản lý vật liệu xây dựng….? Bạn chỉ cần chia sẻ về đặc thù quản lý doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ thiết kế phần mềm dành riêng cho bạn.

phan-mem-halo-crm-tuy-bien-linh-hoat-theo-nhu-cau-quan-ly

Ảnh: Phần mềm Halo CRM nổi bật với tính năng tùy biến, thiết kế theo đặc thù quản lý riêng của từng doanh nghiệp

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn không cần phải bỏ tiền mua cả bộ sản phẩm đóng gói trong khi chỉ sử dụng một số tính năng cơ bản. Ví dụ, với phần mềm CRM, bạn đang quan tâm đến tính năng thẻ tích điểm, thẻ thành viên mà không có nhu cầu sử dụng các tính năng như SMS marketing, email marketing… Halotek sẽ ẩn đi các tính năng không cần thiết và chỉ tính chi phí phần mềm tương ứng với tính năng bạn sử dụng.

Với tính năng tùy biến linh hoạt của phần mềm Halo CRM, bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp khi cần. Ví dụ, ở giai đoạn đầu, quy mô doanh nghiệp còn nhỏ, bạn chỉ quan tâm đến tính năng chăm sóc khách hàng nhưng khi quy mô mở rộng, bạn mong muốn sử dụng nhiều tính năng khác như: tổng đài IP, Kết nối cơ sở dữ liệu khách hàng với website, mở rộng thêm chi nhánh… Với phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Khi bạn sử dụng nhiều phần mềm CRM khác nhau đồng nghĩa với việc kiến thức phần mềm CRM tăng lên, bạn sẽ đặc biệt quan tâm đến tính năng tùy biến của các dòng sản phẩm phần mềm. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu phần mềm CRM thiết kế theo đặc thù quản lý doanh nghiệp của bạn với chi phí cạnh tranh nhất thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0944 686 390 hoặc đăng ký dùng thử sản phẩm qua mail phanmemhalotek@gmail.com

Chúng tôi xây dựng phần mềm quản lý dành riêng cho bạn!

 

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý