HotLine: 0944 686 390

Tại sao nên chọn phần mềm crm có khả năng tùy biến cao

 Ngày đăng:  28-06-2016

Phần mềm CRM trở thành công cụ chăm sóc và quản lý khách hàng không thể thiếu được đối với nhiều doanh nghiệp. Phần mềm CRM hiện nay đang phát triển theo xu hướng tích hợp và thiết kế theo yêu cầu. Tức là CRM không đơn thuần là CRM nữa! Để đáp ứng nhu cầu quản lý đa dạng, CRM cần tích hợp rất nhiều công cụ khác như phần mềm quản lý bán hàng, kế toán, marketing, tích hợp website, phần mềm thẻ thành viên hay hệ thống tổng đài…

Thực tế cho thấy rằng, thật khó có thể thiết kế 1 bản đóng gói CRM dành cho tất cả các doanh nghiệp. Gần như điều này là không thể. Một số phần mềm CRM chuyên sâu theo lĩnh vực như: CRM giáo dục, CRM nội thất, CRM du lịch, CRM bất động sản… trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà quản lý khi tìm kiếm giải pháp CRM riêng biệt cho lĩnh vực của mình.

phan-mem-crm-tuy-bien

Tại sao cần phần mềm CRM có tính năng tùy biến linh hoạt?

  • Do đặc thù quản lý mỗi đơn vị mỗi khác nên phần mềm CRM cần phải có tính tùy biến linh hoạt ( chỉnh sửa theo yêu cầu). Các công ty đầu tư giải pháp phần mềm đều nhằm mục đích quản lý doanh nghiệp tốt hơn. Khi các giải pháp đóng gói không thể đáp ứng được, các nhà quản lý bắt buộc phải xây dựng các sản phẩm CRM đặc thù. Các phần mềm CRM ngày nay thường được thiết kế theo yêu cầu và mong muốn của các doanh nghiệp. Vì vậy, giải pháp phần mềm CRM với tính tùy biến cao đang trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.
  • Do yêu cầu doanh nghiệp cần chỉnh sửa, thay đổi các tính năng không cần thiết để phù hợp với hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn. Ví dụ trong năm 2015, công ty A chỉ có 10 nhân viên và data khách hàng 1000 người nên chỉ cần 1 số tính năng CRM cơ bản là đủ vận hành hệ thống. Tuy nhiên, năm 2016, số lượng nhân viên và khách hàng không ngừng tăng lên, quy mô mở rộng, nhiều phòng-ban mới ra đời cần phát triển nhiều tính năng bổ sung.
  • Tích hợp các giải pháp phần mềm quản lý khác với CRM. Câu chuyện mỗi phòng ban sử dụng mỗi sản phẩm phần mềm quản lý khác nhau gần như phổ biến tại Việt Nam. Việc hoạt động độc lập rất khó khăn trong khâu báo cáo, thông kê cũng như chia sẻ công việc trong doanh nghiệp. Vì vậy, người ta nghĩ ngay đến việc tích hợp để dễ dàng quản lý. Và tất nhiên, khả năng tích hợp không bao giờ có sẵn đối với bản CRM đóng gói.

Halo CRM- giải pháp phần mềm CRM nổi bật với tính tùy biến linh hoạt.

Liên hệ với Halotek để được tư vấn giải pháp quản lý phù hợp. Chúng tôi thiết kế phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký dùng thử phần mềm crm

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý