HotLine: 0944 686 390

Tăng doanh thu bán hàng với phần mềm CRM

 Ngày đăng:  26-02-2016

Nếu chỉ đơn thuần nghĩ rằng CRM là phần mềm quản lý khách hàng thì chưa thể mô tả hết các tính năng tuyệt vời của nó. Phần mềm CRM chính là giải pháp gắn kết khách hàng với doanh nghiệp, tạo dựng các mối quan hệ thân thiết giữa người mua và người bán. Khách hàng là thượng đế, làm cho thượng đế mỉm cười tức là chúng ta đã có thể tăng doanh thu bán hàng 1 cách dễ dàng.

  • Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp giảm chi phí thời gian, tăng hiệu quả lao động

phan-mem-crm-giup-nha-quan-ly-tiet-kiem-thoi-gian

​Ảnh: Phần mềm CRM giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian

Hàng loạt các hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi sử dụng phần mềm CRM. Trong khi quỹ thời gian mỗi ngày có hạn, với phần mềm CRM chúng ta có thể làm được nhiều hơn. Không còn cảnh phải làm việc thủ công, tìm thông tin khách hàng trong hàng tập giấy tờ ngổn ngang, giảm thiểu thời gian làm báo cáo, soạn văn bản, gửi sms marketing, email marketing tới từng người, từng người một, mọi thông tin đều được lưu trữ trong hệ thống thông qua phần mềm CRM. Trong thời đại toàn cầu hóa, máy móc làm việc thay con người, hiệu suất lao động được cải thiện, chúng ta tiết kiệm thời gian hơn mà thời gian chính là tiền bạc. Sự ra đời của phần mềm quản lý khách hàng đã tạo ra quy trình kinh doanh được vận hành đơn giản, giảm thiểu các chi phí, đó là điều không thể phủ nhận.

  • Phần mềm CRM- tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp

phan-mem-crm-giup-tang-doanh-so.

Với phần mềm CRM, khách hàng được phân chia thành các nhóm một cách khoa học: khách tiềm năng, khách chuẩn bị ký hợp đồng, khách khảo giá… vv Các cơ hội bán hàng trở nên nhiều hơn, khách hàng được chăm sóc tốt hơn và tất nhiên trong khoảng 100 khách hàng tiềm năng sẽ có khoảng 10% khách có thể ký hợp đồng. Lợi nhuận cũng từ đó mà sinh ra, doanh thu cũng từ đó mà cải thiện.

Phần mềm chăm sóc khách hàng còn có thể giúp nhà quản lý theo dõi thông tin kinh doanh từ đó đưa ra các chiến lược để phát triển công ty hoặc khắc phục kịp thời những tình huống xấu xảy ra. Chẳng bao giờ lo mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên nghỉ việc.

Ngày nay, Sử dụng phần mềm CRM đang là xu thế của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu có những mối quan tâm đặc biệt tới việc xây dựng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng của mình bằng việc sử dụng CRM. Để triển khai dự án phần mềm CRM thành công cần có sự tham gia của toàn bộ doanh nghiệp. Và tất nhiên, nhà quản lý chính là người phải xây dựng niềm tin cho đội ngũ nhân sự của mình vượt qua những khó khăn khi bước đầu sử dụng CRM. Những quyết định sáng suốt và nỗ lực phấn đấu của bạn sẽ cho bạn câu trả lời bạn là ai trong tương lai. Hãy đi trước đối thủ 1 bước, bạn sẽ có cả thị trường như mong đợi.

Phòng marketing Halotek

 

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý