HotLine: 0944 686 390

Tìm hiểu về đặc trưng phần mềm CRM

 Ngày đăng:  29-02-2016

Nếu bạn đang tìm hiểu về phần mềm CRM tức là bạn đang rất quan tâm tới vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Trên cương vị một nhà quản lý hay giám đốc doanh nghiệp, việc sử dụng phần mềm sẽ giúp cho công việc quản lý hệ thống khách hàng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Đã qua cái thời lưu trữ danh sách khách hàng bằng việc ghi chép những tên, số điện thoại và các thông tin liên quan vào cuốn sổ dày hàng chục centimet. Ngày nay, trước sự bùng nổ của internet, các phần mềm ra đời, hỗ trợ cho nhà quản lý trong đó có phần mềm CRM.  Qua các giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển CRM, con người nhận ra rằng xây dựng các phần mềm tự động sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh đạt năng suất cao hơn. Ở bài viết trước, Halotek đã trình bày về khái niệm phần mềm CRM hay CRM là gì ? Bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về đặc trưng của phần mềm CRM.

im-hieu-ve-dac-trung-phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Ảnh: Những đặc trưng của phần mềm CRM mà nhà quản lý cần biết

Thứ nhất, phần mềm CRM sẽ giúp bạn phân loại khách hàng trong kho khách hàng của doanh nghiệp. Bạn có thể phân chia để chăm sóc mức độ quan tâm, mức độ tiềm năng của khách hàng. Ví dụ khách quen, khách vip, khách tìm hiểu…vv. Những khách hàng thân thiết sẽ có các chương trình ưu đãi đặc biệt. Và tất nhiên, khách hàng sẽ rất hài lòng khi được quan tâm. Tuyệt đối không nên “ nấu lẩu thập cẩm” khách hàng của bạn.

Thứ hai, phần mềm crm giúp quy trình chăm sóc khách hàng trở nên tự động hóa  thông qua các công cụ sms marketing, email marketing, tổng đài Ip…Bạn không phải nhớ bất cứ thông tin nào khi sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM. Phần mềm sẽ thay bạn  nhớ, nhắc nhở và thực hiện tự động chỉ cần bạn cài đặt. Khoảng cách doanh nghiệp với khách hàng trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

Thứ ba, phần mềm quản lý khách hàng crm sẽ giữ chân khách hàng trung thành và thu hút khách hàng mới. Những mối quan hệ lâu dài và khăng khít được tạo ra. Chẳng có khách hàng nào lại bỏ qua một doanh nghiệp luôn hết lòng và tâm huyết với họ. Và tất nhiên, phần mềm CRM sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh chóng.

Thứ tư, phần mềm CRM giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ cần nhìn vào biểu đồ, hoặc kết xuất các báo cáo thông qua 1 click chuột, nhà quản lý sẽ biết được hoạt động kinh doanh của mình. CRM giúp tăng 20 % doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, CRM là công cụ để đánh giá nhân viên, khắc phục các sự cố kịp thời, đo lường chính xác và nhanh chóng.

Ngày nay, rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng online ra đời với công nghệ điện toán đám mây. Các phần mềm hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động như mobile, ipaid,…bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang đi du lịch hay bận công tác ở nước ngoài, chỉ cần truy cập phần mềm CRM, bạn vẫn có thể kiểm tra và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên dễ dàng.

Tìm hiểu về đặc trưng phần mềm CRM và lợi ích do CRM đem lại, Halotek hy vọng sẽ đem đến cho các nhà quản lý quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm Halo CRM tại website www.halotek.vn . Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp miễn phí. Hãy gọi cho Halotek theo hotline 0944 686 390 hoặc gửi mail phanmemhalotek@gmail.com

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý