HotLine: 0944 686 390

Xây dựng tổng đài IP cho phần mềm CRM

 Ngày đăng:  16-06-2016

Tổng đài Ip tích hợp phần mềm CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu giúp doanh nghiệp  dễ dàng quản lý các cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại tư vấn. Tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp giảm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

Tích hợp tổng đài Ip với phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM sẽ giúp bạn thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng trực tiếp trên hệ thống CRM mà không cần bấm số điện thoại. Khi khách hàng gọi điện đến doanh nghiệp của bạn, toàn bộ thông tin của họ sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình phần mềm CRM giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình trạng khách hàng: tên, số điện thoại, quá trình tương tác như đặt hàng, nhật ký xử lý… Điều đặc biệt hơn nữa, toàn bộ các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống CRM và được ghi âm lại nôi dung cũng như thời gian xử lý. Nhà quản lý dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng cuộc gọi cần thiết.

tong-dai-ip-tich-hop-phan-mem-crm

Tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM

Một số tính năng tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM

1. Chức năng nhận và phân phối các cuộc gọi đến:

  • Nhận cuộc gọi đến của khách hàng  từ mạng internet
  • Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới
  • Cho phép thêm trực tiếp thong tin khách hàng trên from đàm thoại
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
  • Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
  • Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
  • Không giới hạn thời gian
  • Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
  • Tổ chức cuộc họp hội nghị

2. Quản lý cuộc gọi:

  • Phân nhóm các điện thoại viên theo chức năng ( Nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm bán hàng, nhóm giới thiệu dịch vụ…)
  • Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp)
  • Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên
  • Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại

3. Cung cấp thông tin tự động:

  • Các thông tin xã hội được nhiều người quan tâm như kết quả thi, xổ số, bóng đá, hay các chương trình thi dự đoán…sẽ được trả lời tự động bằng máy chủ IVR ( Interactive Voice Response )
  • Thông tin được tổ chức dưới dạng cây. Người dùng chỉ cần gọi đến và bấm mã tra cứu, mọi thông tin sẽ được tự động tra cứu và trả lời
  • Kịch bản của máy chủ trả lời tự động hoàn toàn có thể xây dựng bằng chương trình tạo kịch bản tích hợp sẵn. Vì thế rất thuận lợi cho việc xây dựng những chường trình cung cấp thông tin, dự đoán, bình chọn có thưởng.

4. Ghi âm cuộc gọi:

  • Giải pháp tổng đài Call Center cung cấp chức năng đặc biệt là chức năng ghi âm cuộc gọi, được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, nó cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ và kiểm soát những cuộc đàm thoại trong hệ thống. 
  • Call Center ghi âm lại các cuộc đàm thoại dưới nhiều định dạng file .gsm, .wav, …
  • Tích hợp với phần mềm chuyển đổi các định dạng file âm thanh, cho phép phát lại thông qua một chương trình đơn giản, dễ sử dụng.
  • Bắt giữ âm thanh các cuộc gọi
  • Ghi âm để lại lời nhắn khi user không bắt máy, cho phép user nghe lại
  • Cập nhật cuộc gọi vào cơ sở dữ liệu

5. Khai thác cuộc gọi:

  • Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
  • Tìm kiếm thông tin cuộc gọi được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí: số chủ gọi, số bị gọi, thời gian gọi, cuộc gọi kết nối/cuộc gọi nhỡ
  • Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển

Giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp

Bạn có thể lựa chọn các phương thức sau khi quyết định đầu tư gói giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM:

  • Thuê dịch vụ tổng đài IP.
  • Đầu tư toàn bộ gói  giải pháp tổng đài Ip từ A đến Z
  • Chỉ tích hợp tổng đài Ip với phần mềm CRM

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0944 686 390 để được báo giá chính xác và tư vấn các giải pháp phù hợp với mô hình hoạt động doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí tối đa. 

 ➡ XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG KHÁC TRÊN PHẦN MỀM CRM:

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý