HotLine: 0944 686 390

Halotek triển khai phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM cho Tuấn Vinh Educational JSC


 Ngày đăng:  27-02-2016

        Khởi đầu năm 2016 với những kỳ vọng mới trong hoạt động kinh doanh, Halotek đã triển khai phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM cho công ty Cổ phần thiết bị trường học Tuấn Vinh.

         “ Thay đổi để thành công” đó là phương châm hoạt động của Tuấn Vinh Educational JSC. Đứng trước bài toán quản lý khách hàng đầy khó khăn, Tuấn Vinh đã không ngừng nâng cấp, đổi mới ứng dụng các phần mềm quản lý vào lĩnh vực kinh doanh thiết bị trường học. Tuy nhiên, bước đi đầu tiên còn gặp nhiều khó khăn. Ông Trịnh Quang Vinh- CEO công ty Tuấn Vinh chia sẻ: “ Trước đây, tôi đã nghe rất nhiều lần về CRM và cũng từng sử dụng phần mềm CRM của một đơn vị khác vào năm 2012. Tuy nhiên, tôi đã gặp thất bại vì nhân viên không ưa thích sử dụng phần mềm. May mắn thay, đầu năm 2016, tôi được biết về giải pháp chăm sóc khách hàng Halo CRM của công ty Halotek. Tôi hoàn toàn hài lòng vì phần mềm Halo CRM có tính năng phân quyền rất chi tiết và đặc biệt đội ngũ tư vấn viên của Halotek đã giúp nhân viên của tôi  khơi dậy niềm yêu thích sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý. Đây là thành công lớn của Tuấn Vinh.”

Halotek-trien-kahi-phan-mem-quan-ly-khach-hang-halo-crm-cho-tuan-vinh

Ảnh: Halotek triển khai phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM cho Tuấn Vinh Educational JSC

6 năm thành lập và phát triển, Tuấn Vinh không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị trường học. Với tầm nhìn trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm giáo dục hàng đầu Việt Nam, Tuấn Vinh luôn lựa chọn ưu tiên cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín và thương hiệu của Tuấn Vinh. Việc lựa chọn Halo CRM vào quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng, Tuấn Vinh kỳ vọng sẽ chuyên môn hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian phát triển và mở rộng thị trường sang các nước khu vực.

Sau khi hoàn thiện các tính năng cơ bản của phần mềm Halo CRM, Tuấn Vinh sẽ triển khai các tính năng nâng cao như quản lý thẻ thành viên, nhận diện khách hàng qua hệ thống mã QR… Halotek mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng Tuấn Vinh trong hành trình chinh phục đỉnh cao của công nghệ.

Để giải đáp các thắc mắc trong vấn đề xây dựng quy trình quản lý chăm sóc khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0944 686 390. Rất hân hạnh được phục vụ!

Phòng marketing Halotek

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý