HotLine: 0944 686 390

Khách hàng ghé thăm MASCHIO FASHION nhiều hơn nhờ phần mềm thẻ thành viên HALO CARD


 Ngày đăng:  17-03-2016

“ Khách hàng ghé thăm MASCHIO FASHION nhiều hơn nhờ thẻ thành viên HALO CARD” - đây là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Tâm- giám đốc trung tâm mua sắm thời trang MASCHIO FASHION sau khi sử dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên của Công ty cổ phần Halotek.

Là địa chỉ mua sắm thời trang uy tín tại Hà Nội , MASCHIO FASHION đã trở thành điểm đến thân thiện và tin cậy đối với các tín đồ thời trang. Hằng ngày, tổng số giao dịch trung bình của trung tâm lên tới 200 lần/ngày trong đó có rất nhiều khách hàng thân thiết thường xuyên ghé thăm, đặc biệt vào các dịp khuyến mại, các ngày lễ trong năm.

Bạn Lê Nga- Phóng viên phòng marketing Halotek đã vinh dự có dịp được trò chuyện, phỏng vấn giám đốc trẻ tài năng Nguyễn Thị Tâm.

Nga-Halotek: Thưa chị Tâm, hằng ngày số lượng người mua sắm đến trung tâm khá nhiều, chị có gặp khó khăn gì trong khâu quản lý các chuỗi cửa hàng của mình không?

Chị Tâm-Maschio: Mình thực sự đau đầu khi phải quản lý một lượng lớn khách hàng như vậy. Thời gian của mình dành hết cho việc phân công công việc cho từng nhân viên và kiểm soát các giao dịch mua bán. Mình gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Cách quản lý thủ công khiến mình hết sức mệt mỏi, không còn thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, mình còn quan sát thấy, có rất nhiều khách quen ghé thăm trung tâm nhiều lần nhưng nhân viên của mình không thể phân loại khách hàng và chiết khấu hợp lý đối với những khách hàng này.

Nga- Halotek: Chị phát hiện ra vấn đề này vào khoảng thời gian nào?

Chị Tâm-Maschio: Ngày trước, trung tâm hiện giờ của mình vẫn chỉ là 1 cửa hàng nhỏ, nên mình quản lý cũng không khó khăn gì. Sau đó, do hàng thời trang bên mình chất lượng tốt và nhân viên chăm sóc cũng tận tình nên dần mở rộng. Khoảng 1 tháng trước đây, mình có tìm kiếm các đơn vị giúp mình đưa ra giải pháp quản lý cho trung tâm của mình nhưng vẫn chưa hài lòng cho đến khi biết đến bên bạn. Mình rất thích tính năng của phần mềm Halo CARDs, nó giúp mình quản lý khách hàng bằng hệ thống thẻ thành viên rất thông minh. Mình không còn phải lo lắng làm thế nào để phân loại khách hàng và chiết khấu hợp lý đối với từng khách hàng theo doanh thu. Khách hàng ghé thăm trung tâm của mình nhiều hơn từ khi mình sử dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên Halo Cards.

phan-mem-quan-ly-the-thanh-vien-giup-ban-cham-soc-khach-hang-thong-minh

Ảnh: Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ VIP Halo Cards

Nga-Halotek: Thay mặt công ty, em xin cảm ơn chị Nga. Sắp tới, chị có dự định gì không?

Chị Tâm-Maschio: Mình đang nghiên cứu một số chức năng trên phần mềm CRM của bên bạn, mình thích tính năng tổng đài IP và Marketing. Nếu dự án này thành công, mình sẽ triển khai phần mềm cho công ty nội thất và Spa mà mình đang quản lý.

Nga- Halotek: Bên em rất vui khi được hợp tác cùng chị Nga xây dựng các quy trình quản lý chuyên nghiệp hơn nữa. Cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay.

Nhờ có hệ thống phần mềm quản lý thẻ thành viên Halo CARDs, Chị Nga đã hoàn toàn yên tâm trong vấn đề quản lý khách hàng cho trung tâm của mình.

Bạn đang là chủ sở hữu của:

·        Trung tâm mua sắm,

·        SHOP thời trang

·        SPA, Thẩm mỹ viện.

·        Cửa hàng nội thất.

……….

Bạn muốn tìm kiếm giải pháp quản lý  khách hàng tích hợp thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm?

Hãy liên hệ hotline 0944 686 390 để được tư vấn quy trình quản lý phù hợp với từng đặc thù doanh nghiệp.

Halotek hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường tìm kiếm giải pháp quản lý tối ưu!

Phòng marketing Halotek

 

 

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý