HotLine: 0944 686 390

HALOTEK TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH


 Ngày đăng:  27-01-2016

HALOTEK TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH :

Vị trí:                        Hành chính-nhân sự

Số lượng cần tuyển: 01 người

Nơi làm việc:             Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:          10/01/2016

phan-mem-quan-ly-halotek-tuyen-dung-nhan-vien-hanh-chinh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-         Trực tiếp hoặc tham gia xây dựng, bổ sung sửa đổi, hoàn thiện các văn bản hướng dẫn, quy chế và quy định về công tác tiền lương, chính sách đối với người lao động.

-         Cập nhật các thay đổi về chính sách của Nhà nước có liên quan tới chế độ của người lao động để điều chỉnh kịp thời.

-         Thực hiện các thủ tục lên quan đến công tác quản lý lao động và báo cáo các cơ quan quản lý Nhà nước về lao động theo qui định.

-         Quản lý văn phòng, gửi yêu cầu công việc cho từng nhân viên.

-         Đón tiếp khách đến văn phòng. 

-         Trực điện thoại, nối máy liên hệ các bộ phận mà khách hàng muốn gặp.

-         Soạn thảo văn bản, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng 

-         Liên hệ khách hàng qua điện thoại, trả lời mail, gửi mail đến khách hàng.

-         Chấm công, nhận công văn, quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý văn phòng phẩm.

-         Làm các công việc hành chính, văn phòng khác, thực hiện các yêu cầu do Ban Giám đốc đưa ra.

-         Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, lập đề xuất thay thế và sửa chữa kịp thời. 

-         Nhận chuyển và theo dõi công văn, tài liệu trong nội bộ công ty, giữa công ty với các đối tác.

-         Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự như: Bổ nhiệm, nâng lương, kỷ luật, nghỉ việc, sa thải,……

YÊU CẦU

-         Nữ , tuổi từ 25 trở lên.

-         Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực, có tinh thần học hỏi cao.

-         Nghiêm túc trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo 
nhóm.

-         Có bằng Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Ngoại thương, Kinh tế, Tài Chính, Thương Mại….

-         Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực hành chính-văn phòng.

-         Có đức tính trung thực, trách nhiệm đối với công việc.

-         Nhanh nhẹn, năng động và yêu nghề.

-         Thành thạo tin học văn phòng.

-         Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.

 

CHẾ ĐỘ

-         Lương cứng 4,000,000 đồng + Thưởng. Lương thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn. Thử việc 1 tháng, hưởng 80% lương cơ bản.

-         Có cơ hội thăng tiến cao. 

-         Phụ cấp điện thoại, ăn trưa.

-         Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc. 

-         Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực 

-         Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn. 

-         Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí (Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ, …).

-          Có cơ hội mở rộng kiến thức về xây dựng các hệ thống quản lý doanh nghiệp

 

HỒ SƠ

Ứng viên gửi CV và các thông tin liên quan theo địa chỉ phanmemhalotek@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0944686390

Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển như sau: "Họ và tên_Vị trí ứng tuyển_HCM". (Ví dụ: Nguyễn Thị B_Hành chính nhân sự_HCM).

Lưu ý: Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.      

 Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý